Làm bằng đại học giá rẻ có xin được việc làm không ?

Làm bằng đại học giả có xin được việc không? Nếu bạn đang sở hữu một tấm bằng đại học danh tiếng loại giỏi kiến thức sách vở bạn đó tôi đoán là khá hoàn hảo , nhưng kinh nghiệm thực tế thì bạn đó chưa có, nếu so với quá trình giảng dạy của thế giới thì tôi không nói, quá trình giảng dạy tại Việt Nam thì các bạn cũng hiểu hơn tôi, cho nên kinh nghiệm thực tế vẫn được đánh giá cao hơn so với kinh nghiệm sách vở.



Khi chúng ta bước chân vào cánh cửa phỏng vấn, tấm bằng đại học lúc ban đầu rất có giá trị đối với ta nhưng những kinh nghiệm thực tế mới là quan trọng hơn , bởi nếu chúng ta không có đủ những kinh nghiệm thực tế thì không thể tạo ra của cải cũng như vật chất giá trị mang lại lợi nhuận cho công ty họ, tôi nói như vậy các bạn cũng đã hiểu bằng cấp nào quan trọng hơn hay bằng nhau đúng không? Nếu chúng ta sử dụng bằng cấp để xin việc làm thì chỉ đúng một phần so với thế giới, bởi vậy mà thế giới tiến bộ hơn ta, nhưng sống trong môi trường nào thì chúng ta phải tuân theo quy luật sống ở đó. Theo báo cáo mới nhất tôi đọc được , hiện nay có khá nhiều các quan chức nhà nước vẫn từ bằng cấp giả mà danh dự cũng như địa vị được thay đổi. Tôi chỉ có vài điều nói như vậy còn tùy vào các bạn. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ của chúng tôi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét